Lò đốt rác T-TECH gây ấn tượng mạnh tại Techconnect & Innovation 2024

Sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 (Techconnect & Innovation 2024) diễn ra trong 2 ngày (30/9 và 01/10/2024) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã thu hút gần 3.000 người tham dự trực tiếp và gần 10.000 người tham dự trực tuyến, cùng với hơn 200 gian hàng trình diễn công nghệ quy mô.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập toàn Công nghệ T-TECH Việt Nam cũng mang đến trình diễn công nghệ lò đốt rác do T-TECH tự nghiên cứu và sản xuất. Với không gian trải nghiệm ấn tượng, trưng bày sản phẩm mô hình lò đốt rác phát điện giàu hàm lượng công nghệ và tính ứng dụng cao, gian hàng của T-TECH năm nay nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách tham quan.

Gian hàng của Tập đoàn T-TECH Việt Nam với không gian nổi bật, tạo ấn tượng đặc biệt với khách tham quan
Mô hình lò đốt rác phát điện của Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam tự nghiên cứu và sản xuất

Techconnect & Innovation Vietnam 2024 được tổ chức với quy mô quốc gia, bao gồm nhiều hoạt động chuyên sâu về công nghệ và đổi mới sáng tạo; tập trung vào các lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm của xã hội và doanh nghiệp, với sự tham gia của các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp lớn, viện nghiên cứu, trường đại học, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. T-TECH Việt Nam vinh hạnh được đồng hành cùng sự kiện với vai trò là Nhà tài trợ, và là đơn vị duy nhất đem đến sự kiện giải pháp xử lý rác thải với những công nghệ lò đốt chất thải rắn SINH HOẠT – Y TẾ – CÔNG NGHIỆP mang tính ứng dụng cao.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt (thứ 3 từ trái qua) và đoàn lãnh đạo của Bộ KH&CN đến tham quan gian hàng của T-TECH
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghệ T-TECH Nguyễn Đình Trọng đang giới thiệu công nghệ lò đốt rác với khách tham quan

Trong không khí sôi động của Triển lãm Techconnect Vietnam 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đình Trọng đã chia sẻ với các cơ quan truyền thông những sản phẩm nổi bật mà Tập đoàn T-TECH mang đến sự kiện. Với mục tiêu không ngừng đổi mới và sáng tạo, T-TECH đã giới thiệu những sản phẩm được đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường, đặc biệt về là về lĩnh vực xử lý rác thải.

Chủ tịch Nguyễn Đình Trọng trả lời phỏng vấn Truyền hình Quốc hội

Triển lãm không chỉ là cơ hội để Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam giới thiệu sản phẩm mà còn là dịp kết nối với các đối tác tiềm năng, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai. Với tinh thần đổi mới và sáng tạo, T-TECH đang khẳng định vị thế của mình với tâm thế của doanh nghiệp “Số 1 về lò đốt rác tại Việt Nam”.

 

Techconnect and Innovation Vietnam 2024 kế thừa thành công của các chương trình Techdemo (2011 – 2019) và Techconnect and Innovation Vietnam (2020 – 2024), là chương trình thường niên do Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì. Tổ chức từ năm 2011 đến nay, Techconnect and Innovation Vietnam hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia để chuyển đổi, ứng dụng tri thức và công nghệ vào thực tiễn; tạo cầu nối trực tiếp cho bên cung và bên cầu công nghệ trao đổi, thảo luận và tiến tới ký kết các thỏa thuận hợp tác và hợp đồng chuyển giao công nghệ. Sự kiện trở thành diễn đàn để doanh nghiệp, chuyên gia thảo luận, chia sẻ thông tin tới các nhà hoạch định chính sách, thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao công nghệ, thương mại hóa sản phẩm.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI SỰ KIỆN