T-TECH Việt Nam chung tay cùng cả nước hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng của siêu bão Yagi

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để chung tay cùng cả nước giúp đỡ các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi.

Trong hai ngày 14 và 15/9/2024, đoàn công tác của Tập đoàn do Chủ tịch HĐQT, TS. Nguyễn Đình Trọng dẫn đầu, đã trực tiếp đến thăm và trao tặng các phần quà hỗ trợ cho những hộ gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai tỉnh Yên Bái và Lào Cai. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, đặc biệt là với những người dân đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do thiên tai.

Chủ tịch HĐQT – TS. Nguyễn Đình Trọng (thứ 4 từ trái qua) và đoàn cán bộ Tập đoàn Công nghệ T-TECH trao các phần quà hỗ trợ đến các hộ dân khó khăn tại thành phố Yên Bái

Đoàn công tác trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe những câu chuyện, những khó khăn của từng hộ gia đình, qua đó thấu hiểu sâu sắc hơn về cuộc sống của người dân tại những vùng bị ảnh hưởng.

Bão số 3 (tên quốc tế là Yagi) và hoàn lưu sau bão đã gây ra mưa lớn kéo dài, ngập lụt, lũ ống, lũ quét, sạt lở đất… diễn ra nghiêm trọng trên nhiều địa bàn. Đến nay, một số địa phương, trong đó có 2 tỉnh Yên Bái và Lào Cai vẫn còn tình trạng ngập lụt hoặc có nguy cơ cao khiến cho thiệt hại có thể còn nặng nề hơn.

Trước bối cảnh này, Tập đoàn T-TECH Việt Nam đã khẩn trương lên kế hoạch và thực hiện chuyến công tác cứu trợ, với phương châm “nhanh nhất, thiết thực nhất, hiệu quả nhất.” Tập đoàn đã trao tặng 350 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết như nước uống, sữa, lương khô, và chăn ấm đến các hộ dân đang gặp khó khăn tại thành phố Yên Bái và huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng (tổng 140 triệu đồng), là sự hỗ trợ thiết thực và cấp bách giúp người dân đối phó với điều kiện sống tạm bợ sau bão lũ.

Mặc dù khoản ủng hộ có thể không lớn, nhưng điều đáng quý chính là tấm lòng và sự nhiệt huyết của Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong những lúc khó khăn. Những món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các hộ dân cảm thấy được sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng và có thêm niềm tin để vượt qua khó khăn.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – tỉnh Lào Cai tiếp đón và hướng dẫn đoàn công tác của T-TECH trao quà hỗ trợ cho các huyện khó khăn trên địa bàn
Đoàn công tác lắng nghe chia sẻ của lãnh đạo UBMT Tổ quốc tỉnh Lào Cai về những khó khăn, tổn thất mà tỉnh đang phải đối mặt

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng quà, Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam còn cam kết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và có những biện pháp hỗ trợ kịp thời trong thời gian tới. Việc này nhằm giúp các địa phương nhanh chóng khắc phục hậu quả sau thiên tai, từ đó sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất và phát triển kinh tế.

T-TECH Việt Nam trao phần quà hỗ trợ cho đồng bào khó khăn tại huyện Bát Xát – tỉnh Lào Cai

Hoạt động từ thiện của T-TECH Việt Nam là một phần trong chuỗi các chương trình hỗ trợ cộng đồng mà Tập đoàn đã và đang triển khai. Với phương châm “kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, Tập đoàn luôn đặt mục tiêu không chỉ phát triển kinh tế mà còn đóng góp tích cực vào các hoạt động thiện nguyện, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên khắp cả nước.

Đoàn công tác tại điểm tiếp nhận hàng cứu trợ của huyện Bát Xát – tỉnh Lào Cai

Bão lũ là một trong những thách thức lớn đối với nhiều địa phương tại Việt Nam, đặc biệt là những tỉnh vùng núi, nơi địa hình hiểm trở và cơ sở hạ tầng còn thiếu thốn. Tuy nhiên, với sự chung tay của cộng đồng, sự quan tâm của các cơ quan, doanh nghiệp như Tập đoàn T-TECH, người dân nơi đây sẽ có thêm động lực để vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả của thiên tai và tiếp tục xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Sự đồng lòng, hợp lực của toàn dân tộc chính là sức mạnh lớn nhất giúp Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, dù là thiên tai hay địch họa, mang lại một cuộc sống ổn định và phát triển cho mọi người, ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Một số hình ảnh của đoàn công tác

Nguồn: Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam