Chính sách & quy định chung

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

 

I- CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ THANH TOÁN

1- Hướng dẫn mua hàng

Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam (sau đây viết tắt là T-TECH) hướng dẫn mua hàng như sau:

- Gọi điện: Khách hàng gọi trực tiếp đến số điện thoại của Công ty: 024.35533622, Lễ tân sẽ chuyển đến bộ phận chuyên môn bán hàng; hoặc gọi điện đến số Hotline:

+ Khi mua sản phẩm: Lò đốt rác, Thiết bị Phát thanh - Truyền hình, gọi số: 091.128.9696;

+ Khi mua sản phẩm: Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng, gọi số: 083.968.9696;

- Email: Khách hàng gửi yêu cầu đặt hàng qua email:

+ info@t-tech.vn (đối với sản phẩm: Lò đốt rác, Thiết bị Phát thanh - Truyền hình)

+ trungtam@t-tech.vn (đối với sản phẩm: Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng);

- Mọi phản ánh của Khách hàng, liên hệ với các số điện thoại hoặc gửi mail về 2 địa chỉ email trên.

- Truy cập Website: www.t-tech.vn để cập nhật toàn bộ những sản phẩm mới nhất:

2- Thanh toán

 Khi mua hàng, khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức như sau:

- Chuyển khoản theo Tài khoản nhận trên Hợp đồng hoặc thỏa thuận giữa hai bên mua và bán;

- Thanh toán trực tiếp tại địa điểm mua hàng;

- Giao hàng và thu tiền đối với đơn hàng Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng nhỏ lẻ (COD);

II- CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN

* T-TECH thực hiện dịch vụ bán hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam:

- Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Khách hàng nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, T-TECH chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

- Khách hàng lưu ý: Tất cả các sản phẩm T-TECH bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của T-TECH, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Khách hàng trong việc Đổi/Trả hàng.

- Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,... Nếu vì lý do của T-TECH, chúng tôi sẽ liên hệ với Khách hàng để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

- Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà Khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Khách hàng muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát đến khách hàng, vui lòng thông báo lại T-TECH để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

* Các hình thức giao hàng:

II.1. Đối với sản phẩm Lò đốt rác:

T-TECH sẽ lắp đặt hệ thống Lò đốt rác tại công trường của Chủ đầu tư. Sau khi lắp đặt xong, cán bộ kỹ thuật T-TECH sẽ vận hành đốt thử nghiệm, hướng dẫn và bàn giao, nghiệm thu cho Chủ đầu tư.

II.2. Đối với sản phẩm Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng:

1. Nhận hàng trực tiếp từ T-TECH

- Với những Khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của T-TECH, Khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

- Khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa được cung cấp kịp thời.

 2. Nhân viên T-TECH giao hàng tận nhà cho Khách hàng

- Với những Khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên T-TECH sẽ giao hàng tại nhà Khách hàng (nếu Khách hàng yêu cầu).

- Một số trường hợp Khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt, giá trị lớn, có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên T-TECH cũng sẽ giao hàng tại nhà Khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu).

- Thông thường Khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

- Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Khách hàng sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Khách hàng.

- Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Khách hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Khách hàng vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

- Khách hàng nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của T-TECH, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Khách hàng để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên T-TECH không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Khách hàng được biết.

 3. Giao hàng qua xe chở khách (Nhà xe) tại các bến xe

- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Khách hàng có người quen - thân, tin cậy vào xe khách.

- T-TECH sẽ thực hiện giao hàng cho Khách hàng qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của Khách hàng.

- Khách hàng vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,... và 1 số thông tin khác.

- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi T-TECH chuyển hàng hoặc chủ xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Khách hàng nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ T-TECH) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

III- CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chi tiết chính sách đổi trả sản phẩm như sau:

III.1. Đối với sản phẩm Lò đốt rác:

T-TECH thực hiện:

+ Bảo hành: 01 năm. Thay đổi linh kiện nếu do lỗi của Nhà sản xuất trong vòng 72h sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng;

+ Bảo trì: 03 năm miễn phí tiền công.

III.2. Đối với sản phẩm Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng, các sản phẩm khác:

1. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

Khách hàng vui lòng thông báo và gửi sản phẩm về T-TECH trong vòng bảy (07) ngày hoặc mười bốn (14) ngày (tính từ ngày nhận sản phẩm đến ngày gửi sản phẩm ghi trên phiếu gửi).

Riêng trường hợp sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng; thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng; hoặc bể vỡ: Khách hàng vui lòng thông báo cho T-TECH trong vòng (48) giờ kể từ khi nhận được sản phẩm.

 2. Các trường hợp chấp nhận đổi trả sản phẩm:

- Giao sai sản phẩm, sai màu sắc, sai kích thước.

- Giao thiếu sản phẩm, phụ kiện, quà tặng.

- Sản phẩm bị bể/vỡ trước khi đến tay Khách hàng.

- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng.

- Sản phẩm giả/sản phẩm nhái.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Đổi trả do nhu cầu của Khách hàng (chỉ áp dụng với các sản phẩm thuộc chính sách 14 ngày và không áp dụng với các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm không hỗ trợ đổi trả).

3. Điều kiện áp dụng đổi trả:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ bao bì, tem mạc.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành, hoá đơn hoặc biên nhận mua bán sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và các giấy tờ liên quan (nếu có).

- Sản phẩm chưa qua sử dụng (trừ trường hợp đổi trả do lỗi kỹ thuật hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng).

 4. Những lưu ý khi đổi trả sản phẩm:

- Không áp dụng chính sách đổi trả đối với các trường hợp sau:

+ Sản phẩm mua trả góp hoặc có khuyến mãi/giảm giá đặc biệt.

+ Sản phẩm áp dụng theo chính sách đổi trả riêng của nhà cung cấp (chính sách được cập nhật chi tiết tại trang thông tin sản phẩm).

+ Sản phẩm thuộc ngành sản phẩm điện lạnh hoặc sản phẩm nội thất lớn bị lỗi kỹ thuật (Khách hàng sẽ được hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà sản xuất).

- Trường hợp sản phẩm đã vượt quá thời hạn đổi trả và còn trong thời hạn bảo hành, T-TECH sẽ hướng dẫn bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.

♦ Cách gửi sản phẩm đổi trả về T-TECH:

Khách hàng có thể gửi sản phẩm đổi trả về T-TECH miễn phí theo 01 trong 02 cách sau:

1) Đem sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm đổi trả của T-TECH tại:

Hà Nội: Tầng 24 - Tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quân Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline: 091.128.9696.

Nhà máy: Lô CN1, Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Hotline: 083.968.9696.

Đà Nẵng: Số 25, Bàu Mạc 2, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Hotline: 083.777.9696.

Hồ Chí Minh: P906, Lầu 9, Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093.129.9696.

2) T-TECH đến nhận sản phẩm tại địa chỉ đặt hàng:

Hình thức này chỉ áp dụng cho các khu vực đơn vị vận chuyển có dịch vụ nhận hàng tại địa chỉ (liên hệ Trung tâm hỗ trợ để được tư vấn về khu vực áp dụng).

 ♦ Thời gian và phương thức hoàn tiền:

- T-TECH hỗ trợ Khách hàng nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán Khách hàng đã chọn lúc mua sản phẩm:

+ Chuyển khoản: 03-05 ngày làm việc.

+ ATM nội địa: 05-07 ngày làm việc.

+ Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: 05-15 ngày làm việc.

- Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên lạc với T-TECH hoặc qua số điện thoại: 024.35533622 (gặp Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật)

IV- CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm T-TECH được bảo hành và bảo trì miễn phí. Bằng uy tín và kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, T-TECH luôn sát cánh góp sức mang đến thành công cho Khách hàng. T-TECH sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa và luôn khẳng định sự vượt trội trong ngành dịch vụ khách hàng.

Dưới đây là những chính sách và cam kết từ T-TECH được áp dụng:

IV.1. Đối với sản phẩm Lò đốt rác:

+ Bảo hành: 01 năm;

+ Bảo trì: 03 năm miễn phí tiền công.

IV.2. Đối với sản phẩm Thiết bị thí nghiệm và kiểm định xây dựng, các sản phẩm khác:

1. Cam kết chính sách bảo hành:

  1.1. Các trường hợp được bảo hành:

- Chỉ bảo hành trong các trường hợp lỗi, hỏng do nhà sản xuất

- Ngày trên biên bản bàn giao hàng được quy ước là ngày T-TECH tính thời điểm bảo hành.

 1.2. Những trường hợp sau đây không được bảo hành:

- Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

- Thiết bị không có biên bản bàn giao. Biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

- Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, nứt, thủng, trầy xước…

- Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

- Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng.

- Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của T-TECH.

- Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng, rơi vỡ, trầy xước, nứt, cong vênh, ...

2. Phương thức bảo hành:

- Đảm bảo công việc của Khách hàng hàng luôn được giữ thông suốt trong thời gian ngắn nhất.

- Thời gian đáp ứng tại công trình:

+ Trong vòng 24 giờ đối với Hà Nội, Hải Dương, nội thành TP. Đà Nẵng, nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận.

+ Từ 36 giờ đến 72 giờ ở địa điểm khác, kể từ lúc nhận được thông báo của khách hàng, nhân viên của T-TECH sẽ có mặt tại hiện trường để kiểm tra, đánh giá mức độ hư hỏng và xử lý.

- Phương thức thông báo: Trực tiếp, Điện thoại, E-mail.

- Địa chỉ liên hệ:

+ Hà Nội: Tầng 24 - Tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quân Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline: 091.128.9696.

+ Nhà máy: Lô CN1, Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Hotline: 083.968.9696.

+ Đà Nẵng: Số 25, Bàu Mạc 2, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Hotline: 083.777.9696.

+ Hồ Chí Minh: P906, Lầu 9, Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093.129.9696.

- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng: Trực tiếp, điện thoại, Email.

- Thời gian bảo trì đáp ứng như thời gian bảo hành:

+ Thời hạn bảo hành: Theo quy định của nhà sản xuất và có thoải thuận riêng cho từng trường hợp cụ thể.

+ Chi phí bảo hành: Trong thời gian bảo hành, T-TECH chịu toàn bộ chi phí liên quan đến bảo hành.

+ Địa điểm bảo hành: Tại Trụ sở T-TECH và có thỏa thuận riêng cho từng trường hợp cụ thể.

3. Một số dịch vụ hỗ trợ khách hàng miễn phí:

Tư vấn miễn phí: Khách hàng điện thoại đến T-TECH yêu cầu tư vấn các vấn đề liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, nhân viên kỹ thuật của T-TECH sẽ giải đáp và xử lý sự cố giúp Khách hàng.

 4. Liên hệ bảo hành:

Khách hàng có thể liên hệ theo các địa chỉ sau:

+ Hà Nội: Tầng 24 - Tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quân Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Hotline: 091.128.9696.

+ Nhà máy: Lô CN1, Khu Công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Hotline: 083.968.9696.

+ Đà Nẵng: Số 25, Bàu Mạc 2, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Hotline: 083.777.9696.

+ Hồ Chí Minh: P906, Lầu 9, Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 093.129.9696.

Trụ sở chính của Công ty: Tầng 24 - Tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

* Điện thoại: 024.35533622

* E-mail: info@t-tech.vn - trungtam@t-tech.vn

* Hotline: 091.128.9696

 5. Thông tin phản hồi từ khách hàng:

Đối với T-TECH, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ hậu mãi hoàn hảo. Chúng tôi đón nhận những góp ý, thắc mắc hay bất cứ đề nghị nào từ phía Khách hàng hàng. Những điều này sẽ giúp chúng tôi tự hoàn thiện để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của Khách hàng. Xin vui lòng gửi góp ý cho chúng tôi qua email: info@t-tech.vn

V- CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Website này được Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website này, trang web sẽ tự động lưu địa chỉ IP cùng với tên miền. Chúng tôi cũng sử dụng các công cụ kiểm tra như “cookie” và các công nghệ tương tự khác. Một tài khoản cookie sẽ lưu trữ dữ liệu mà server của website gửi đến trình duyệt của khách hàng khi khách hàng truy cập vào trang web, việc sử dụng chức năng này sẽ giúp chúng tôi hỗ trợ và tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng khi truy cập vào website của chúng tôi.

Chúng tôi cũng kết hợp thông tin về địa chỉ IP và tên miền của khách hàng cùng với các thông tin khác mà khách hàng cung cấp. Các thông tin này được cung cấp qua những email khách hàng gửi cho chúng tôi, hoặc các thông tin khách hàng điền khi muốn đăng ký, ý kiến phản hồi, những yêu cầu được hỗ trợ hoặc tham gia vào các hoạt động chương trình khuyến mại. Bằng việc truy cập website và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng xác nhận rằng đã đọc và hiểu Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng, nguyên tắc thu thập và xử lý thông tin được trình bày trong đó.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng mô tả chi tiết chính sách và các nguyên tắc của chúng tôi liên quan đến việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin về Quý khách hàng. Thông tin được thu thập thông qua website của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm của T-TECH.
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ, giải pháp và các phiên bản phần mềm mới nhất & các bản cập nhật trên Website của chúng tôi.
  • Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website.
  • Thực hiện các bản khảo sát khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của T-TECH. Để thực hiện các mục đích nêu trên, công ty chúng tôi sẽ xem xét chia sẻ thông tin với các công ty đối tác của T-TECH ở Việt Nam hoặc nước ngoài. Thông tin có thể được chia sẻ cho bên thứ ba mà chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành được các mục tiêu đã đề ra ở trên. Tuy nhiên, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng để đảm bảo người nhận không thể lợi dụng thông tin của khách hàng để thực hiện các mục đích khác ngoài các mục tiêu mà chúng tôi đã đề ra trong phạm vi cho phép của khách hàng, chúng tôi cũng sẽ đảm bảo họ sẽ không sử dụng những thông tin này vào những mục đích trái phép. Thông tin chỉ được tiết lộ cho bên thứ ba trong những trường hợp đặc biệt khi có sự yêu cầu của luật pháp hoặc nhà chức trách có thẩm quyền. Đặc biệt, chúng tôi không cho thuê hoặc bán thông tin của khách hàng cho bất kỳ đối tác thứ ba nào (trừ khi nó liên quan đến nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập).

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống máy chủ của T-TECH. Bên cạnh đó, T-TECH có thể giữ lại một số thông tin nhất định liên quan đến tài khoản của quý vị trong hồ sơ lưu trữ của T-TECH, bao gồm các thông tin để phục vụ cho mục đích phân tích cũng như đảm bảo sự toàn vẹn trong lưu trữ hồ sơ. Thời gian T-TECH lưu giữ thông tin của khách hàng phụ thuộc vào mục đích thu thập và sử dụng thông tin của T-TECH.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin bảo mật

- T-TECH và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.

- Công ty đối tác của T-TECH.

- Bên thứ ba mà T-TECH tin tưởng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong việc thu thập thông tin cá nhân người dùng hoặc bên thứ ba khi có nhu cầu bán toàn bộ tài sản hoặc hoạt động kinh doanh của chúng tôi như đã đề cập.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty chúng tôi có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Công nghệ T-Tech Việt Nam

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 24 - Tòa nhà TASCO, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

- Email: info@t-tech.vn

- Đối với các thắc mắc về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân người tiêu dùng, khách hàng có thể liên hệ qua Hotline: 091 128 9696

5. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống của T-TECH:

Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi cho phép khách hàng có thể truy cập hoặc chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân của khách hàng, hoặc nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi nào về các điều khoản thông tin cá nhân, hãy gửi e-mail cho chúng tôi theo địa chỉ info@t-tech.vn

6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng:

Khi khách hàng gửi thông tin cá nhân của khách hàng cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên. Chúng tôi cam kết rằng những thông tin mà khách hàng đã cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật và được sử dụng để đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng. T-TECH sẽ nỗ lực để đảm bảo thông tin của khách hàng được giữ bí mật.

Cập nhật chung:

Tập đoàn T-TECH có thể thay đổi hoặc sửa đổi Chính sách và Quy định chung trong tương lai. Chúng tôi sẽ ghi chú ngày thực hiện sửa đổi gần nhất đối với Chính sách và Quy định chung ở cuối trang này và mọi bản sửa đổi sẽ có hiệu lực ngay khi đăng tải. Chúng tôi sẽ thông báo cho các thành viên của mình về những thay đổi quan trọng đối với Chính sách và Quy định chung bằng cách gửi thông báo đến địa chỉ thư điện tử mà quý vị cung cấp cho chúng tôi hoặc bằng cách đăng thông báo trên Trang thông tin điện tử của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích quý vị kiểm tra Chính sách và Quy định chung thường xuyên để xem phiên bản mới nhất.

 TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ T-TECH VIỆT NAM